Dịch vụ Spa - Làm đẹp thải độc hiệu quả tại thẩm mỹ Diamond - Tạo Hình Cô Bé - Thẩm Mỹ Diamond

Post Top Ad

làm đẹp vùng kín

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Dịch vụ Spa - Làm đẹp thải độc hiệu quả tại thẩm mỹ Diamond

Spa thải độc Diamond Thanh lọc giải độc cơ thể là một việc mà bạn cần phải thực hiện hàng ngày bằng các phương pháp như tập thể dục, kết hợp với thực phẩm chọn lọc và thư giãn cơ thể hợp lý.
26382-spa-resort-1280x800-world-wallpaper

Vì sao cơ thể cần thải độc tố?

Khi cơ thể bạn hoạt động trì trệ, mệt mỏi bứt rứt kèm theo các triệu chứng rõ ràng như táo bón, mụn nhọt, mỏi cơ...Độc tố trong tích tụ cơ thể không được đào thải ra, về lâu dài gây giảm sức đề kháng và có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng về hô hấp, tiết niệu, tiêu hóa và thậm chí là ung thư.

Thanh lọc giải độc cơ thể là một việc mà bạn cần phải thực hiện hàng ngày bằng các phương pháp như tập thể dục, kết hợp với thực phẩm chọn lọc và thư giãn cơ thể hợp lý. Tuy nhiên xã hội càng phát triển, cuộc sống trở nên gấp gáp hơn và thời gian là vô cùng quan trọng. Việc dành hàng giờ mỗi ngày để giải độc và chăm sóc cơ thể là xa xỉ đối với những con người thành đạt và năng động.

Phương pháp spa thải độc tại Diamond

Dưới đây là 4 phương pháp thanh lọc cơ thể hiệu quả:

1.Xông hơi

Xông hơi làm giãn nở mạch máu ngoại biên, vừa tăng tiết mồ hôi để thông thoát bớt nước kéo theo các cặn mồ hôi ra khỏi cơ thể. Giảm các tác nhân ẩn trong cơ thể gây sốt, cảm. Cả hai yếu tố này đều có tác dụng giảm nhẹ áp lực lên tim và thành mạch, điều hoà thần kinh giao cảm, giải toả căng thẳng, giảm stress và làm hạ huyết áp cao.
Ngoài ra xông hơi thường xuyên giúp cơ thể phân huỷ một lượng mỡ nhất định để điều hoà thân nhiệt nên xông hơi phối hợp ăn uống và vận động hợp lý cũng hữu ích cho việc giảm cân và chống béo phì.
spa-thu-gian-massage-thai-doc-diamond

2. Massage ấn huyệt

Ai cùng biết tác dụng tuyệt vời của massage với sức khỏe, mấu chốt là vì các động tác xoa dịu cơ và ấn huyệt lên cơ thể giúp khí huyết lưu thông, kích hoạt hệ thống miễn dịch, tăng cường cơ chế thải độc của cơ thể hoạt động linh hoạt.

Massage ấn huyệt theo mục đích thải độc giúp tăng hiệu quả cao nhất so với các phương pháp massage khác. Điều này dựa vào kiến thức y học và kỹ năng của kỹ thuật viên, và các phương pháp massage kết hợp cùng như xông hơi, thực phẩm giải độc.

3. Trà thải độc

Cùng với massage, trà thải độc giúp kích hoạt lại hệ tiêu hóa, thải các thức ăn dư thừa mà hệ tiêu hóa chưa thể tiêu hóa hết. Trà thải độc tác động lên thành ruột làm tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn và bài trừ các chất cặn từ thức ăn được tốt hơn.

4. Truyền dưỡng thải độc

Các phương pháp trên giúp thải độc bằng các cơ chế vô cùng tự nhiên, giúp cơ thể lấy lại được cân bằng sinh học. Với một số trường hợp để giải độc triệt để thì phương pháp truyền dưỡng là lựa chọn an toàn và hiệu quả tối ưu. Giúp đưa hoàn toàn các độc tố trong cơ thể thải ra ngoài mà không gây kích ứng và khó chịu.

Hiệu quả:

  • Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm. 
  • Giúp làn da đào thải chất cặn, độc tố tích tụ trong da. 
  • Tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tràn trề năng lượng.

Vì sao nên chọn Diamond?

dia-chi-tham-my-uy-tin-tphcm
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618
.com/proxy/ Website: thammydiamond.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

hết mụn cấp tốc